Sửa súng đạn mút xốp bắn không ra đạn

Đánh giá sản phẩm

Súng đạn mút xốp của bạn thường xuyên bị kẹt và bắn không ra đạn? Đừng vội vứt bỏ ngay nhé vì bài viết ngay sau đây, Gara đồ chơi sẽ gửi đến bạn một số nguyên nhân và những biện pháp khắc phục tình trạng súng đạn mút xốp bắn không ra đạn! Cùng theo dõi và thực hành sửa chữa ngay chiếc súng của mình nhé!

Những lý do đằng sau việc súng đạn mút xốp không bắn được

Có thể có nhiều lý do giải thích tại sao súng đạn mút xốp không bắn được. Rất có thể có vật cản trong nòng súng của bạn. Bạn có thể loại bỏ điều này bằng cách loại bỏ vật cản ra khỏi nòng súng của khẩu súng. Ngoài ra, một lý do cũng khá phổ biến khiến súng không hoạt động đó là pin hết pin hoặc các điểm tiếp xúc điện bị hỏng, cũng có thể là do bộ kích hoạt bị kẹt, v.v. Để khắc phục những vấn đề này chỉ cần một chút nỗ lực và bạn sẽ giúp khẩu súng yêu thích của mình hoạt động trở lại một cách bình thường.

Các bước để sửa súng đạn mút xốp không bắn được

Bước 1: Kiểm tra Ngăn chứa Pin

Bước đầu tiên khi một chiếc súng không bắn ra đạn đó chính là kiểm tra lại pin. Nhiều yếu tố có thể là nguyên nhân dẫn đến điều này: pin bị lỗi thường là thủ phạm, đặc biệt là khi chúng không sạc vào đạn. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn ngay cả khi đã thay pin mới, hãy kiểm tra xem bộ sạc có hoạt động bình thường không. Nếu cần, hãy thay thế nó bằng một bộ pin mới.

Bước 2: Kiểm tra bộ kích hoạt của súng

Khi chiếc súng bắn đạn mút xốp của bạn không thể bắn được, bạn cần xác nhận xem có phải do cơ chế kích hoạt của nó bị kẹt hay không. Bạn có thể kiểm tra trình kích hoạt của nó bằng cách thay một loại pin khác cho những loại pin đã được sử dụng.
Khi bạn đặt những chiếc pin mới vào, hãy cố gắng di chuyển và xem bất kỳ vật cản hoặc mài mòn hay han rỉ nào không. Nếu chiếc súng vẫn không hoạt động, có thể là do các điểm tiếp xúc bị hỏng cần sửa chữa bằng bộ hàn trước khi sử dụng lại.

Bước 3: Vệ sinh súng đạn mút xốp

Việc vệ sinh súng là việc vô cùng cần thiết để giữ gìn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Một khi súng đạn mút xốp bị bẩn có thể khiến chúng dễ bị kẹt hoặc hỏng hóc! Do đó, hãy tháo dỡ các bộ phận nhỏ của súng và làm sạch để đảm bảo chức năng và giúp chúng hoạt động bình thường. Ngoài ra, hãy chú ý loại bỏ bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, đặc biệt là nòng súng, cơ cấu cò súng,… những thứ thường bị bám đầy bụi bẩn khi thời gian trôi qua!

Bước 4: Thử mở khóa bộ kích hoạt bị kẹt

Nếu bạn làm theo tất cả các bước sau nhưng bộ kích hoạt của súng đạn mút xốp vẫn hoạt động không tốt, thì có thể là do bộ kích hoạt bị kẹt hoặc mắc kẹt bên trong đồ chơi. Sử dụng tuốc nơ vít để mở và tìm các điểm mà nó đã tự nêm vào và đẩy đủ mạnh để giải phóng chuyển động của nó trở lại hình dạng ban đầu. 

Trên đây là một số chia sẻ của Gara đồ chơi, mong rằng sẽ giúp bạn đọc khắc phục được tình trạng súng đạn mút xốp không hoạt động. Đừng quên ghé website của Gara đồ chơi để thường xuyên cập nhật khuyến mại hot nhất và những mẫu súng bắn đạn xốp đẹp mắt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *