Top 5 súng lục đồ chơi giá rẻ đáng mua nhất

2.6/5 - (19 bình chọn)

Hiện nay, trên thị trường súng đồ chơi, những cây súng lục đồ chơi đang trở thành một sản phẩm hot được các bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, các khẩu súng bắn đạn xốp hoặc gelgun được sản xuất với tỉ lệ 1:1 với súng thật, đem lại cho người dùng những trải nghiệm giống như sử dụng một khẩu súng thực sự.

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, các sản phẩm súng bắn đạn xốp ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt, chất liệu đảm bảo an toàn và chất lượng. Đặc biệt, các bộ súng lục đồ chơi giá rẻ đang được ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất lượng sản phẩm.

Garadochoi, một trong những địa chỉ bán đồ chơi uy tín và chất lượng, giới thiệu Top 5 súng lục đồ chơi giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và không thể bỏ qua.

-20%
Chiều Dài 22cm Chất Liệu: Nhựa ABS Cơ Chế Hoạt Động: Bắn Auto Không Cần Pin, Văng Shell Kèm Phóng… 390.000
-13%
Chất Liệu: Nhựa ABS Cơ Chế Hoạt Động: Bắn Auto Không Cần Pin, Văng Shell Kèm Phóng Ra Đạn Màu… 390.000
Chất liệu: ABS Tầm bắn: 10m Màu sắc: Bạc, Vàng, Đen (Sliver, Gold, Black) Kích thước: 22,5x15x3,5cm - tỉ lệ… 390.000
-34%
Màu: Xanh dương, xanh lá, đỏ Chất liệu: Nhựa Kích thước: khoảng 25cm Loại sản phẩm: Súng lục đồ chơi… 199.000
-17%
Chất liệu: nhựa ABS + kim loại Màu sắc: Đen + Xanh + Vàng Tầm bắn: 10m Có 2 mẫu… 490.000

1. Lục Glock 18 Auto văng shell

Nói đến súng lục thì hẳn là bạn không thể bỏ qua siêu phẩm súng lục đạn xốp Glock 18 auto văng shell này. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được những đường nét nguyên bản của súng cùng cơ chế bắn tự động văng shell kết hợp blowback cực chân thật. Siêu phẩm súng lục Glock 18 này đang được rất nhiều anh em săn lùng bởi vì mức giá cực kỳ hạt dẻ.

Màu: Đen Cát
Chất liệu: Nhựa + Kim loại
Loại đạn: xốp hoặc thạch
Giá: <400k

2. Lục M1911 Auto văng shell

Sánh ngang với Glock 18 thì M1911 cũng không hề thua kém về độ nổi tiếng và cũng là cây súng lục yêu thích của rất nhiều anh em. Chính xác thì m1911 cũng có đầy đủ những tính năng như cây glock ở trên chỉ có chút khác biệt về kiểu dáng. Vẫn là cơ chế bắn văng shell tự động kết hợp blowback chân thực cùng mức giá quá tốt để anh em có thể sở hữu.

Màu: Đen Cát
Chất liệu: Nhựa + Kim loại
Loại đạn: xốp hoặc thạch
Giá: <400k

3. Lục Desert Eagle bắn tự động văng Shell

Súng lục Desert Eagle có 3 phiên bản màu Bạc, Vàng, Đen cực đẹp, bạn có thể tùy biến bằng cách tháo slide và sơn lại theo ý thích. Một điều chưa từng có trước đây trên các sản phẩm súng lục bắn đạn xốp nào làm nên sự đặc biệt và ăn tiền cho cây lục bạc này chính là khả năm bắn Auto không cần phải lên đạn mỗi lần bắn nữa. Súng Desert Eagle đạn xốp này dùng dạng xốp và vỏ đạn giống như thật, tuy nhiên loại đạn này không gây nguy hiểm cho người chơi.

Màu: Gold, Sliver, Đen
Chất liệu: Nhựa + Kim loại
Loại đạn: xốp hoặc thạch
Giá: <400k

4. Glock/m1911 trong suốt văng Shell

Một phiên bản cực kỳ độc đáo và mới lạ của dòng dúng lục, được custom với phần vỏ nhựa trong suốt lộ những chi tiết cơ khí bên trong cực kỳ đẹp mắt, bạn có thể nhìn rõ những chuyển động mỗi khi lên đạn hay bắn. Điều đặc biệt của cây súng lục đồ chơi này đó là lõi làm bằng dạ quang phát sáng được trong bóng tối đảm bảo chưa từng có ở các sản phẩm trước đây.

Màu: Xanh dương, xanh lá
Chất liệu: Nhựa
Loại đạn: xốp hoặc thạch
Giá: <200k

5. Súng lục ZP5 & 357 Rulo côn xoay nòng

Chỉ chưa tới 500k thì anh em đã có thể sở hữu cây súng đồ chơi ZP5 & 357 sử dụng đạn xốp mềm chất lượng cao với nhiều phụ kiện kim loại. Cảm giác cầm nặng hơn và chắc tay hơn. Đây là dòng súng lục đồ chơi sử dụng băng đạn Rulo xoay nòng dễ chơi và an toàn nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Màu: Đen, Gold, Xanh
Chất liệu: Nhựa + Kim loại
Loại đạn: xốp hoặc thạch
Giá: <500k

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *