Top súng bắn đạn xốp giá rẻ dưới 350K

Đánh giá sản phẩm

Bạn là người đam mê các loại súng bắn đạn xốp nhưng kinh tế không thực sự cho phép để bạn theo đuổi niềm đam mê này? Hay bạn là bậc cha mẹ muốn mua tặng con yêu của mình một món quà nho nhỏ nhân một dịp đặc biệt? Đừng lo lắng vì chỉ với chưa đến 350k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc súng sang – xịn – mịn và đặc biệt là chính hãng từ những thương hiệu súng đồ chơi nổi tiếng. Theo dõi ngay và cùng Gara đồ chơi tìm kiếm top những chiếc súng bắn đạn xốp giá rẻ dưới 350k nhé!

1/ Súng đạn xốp Z1166A

Súng bắn đạn xốp giá rẻ Z1166A  nằm trong top trong những mẫu súng bắn đạn xốp giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, được làm bằng chất liệu nhựa ABS cứng cáp, bền đẹp, trọng lượng nhẹ và được trang bị 12 viên đạn bằng xốp mềm. Thao thác nạp đạn và bóp cò của mẫu súng đạn xốp giá rẻ này cũng vô cùng trơn tru và dễ dàng. Đây xứng đáng là một món đồ chơi vận động giá phải chăng và cực kỳ hấp dẫn cho trẻ.

2/ Súng lục Nerf

Chiếc súng bắn đạn xốp giá rẻ đến từ thương hiệu Nerf này là mẫu súng lục ngắn với thiết kế xanh đỏ và tạo hình người nhện vô cùng thu hút. Khoảng cách tối đa mà chiếc súng này có thể bắn được lên đến 15m. Đi kèm với bộ đồ chơi là 6 viên đạn xốp, bia ngắm bắn và hình các siêu anh hùng Mavel cực bắt mắt!

3/ Súng Nerf Rival

Một đại diện súng bắn đạn xốp giá rẻ tiếp theo đến từ hãng súng đồ chơi Nerf uy tín, đó là loạt súng Nerf Rival. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm được thiết kế cho trẻ từ 6 tuổi trở lên với kích thước và trọng lượng tương đối nhẹ nhàng. Nerf Rival có thể bắn được cả hai loại đạn xốp và đạn thạch với khoảng cách trên 10m. Đính kèm với bộ súng Nerf Rival là combo thẻ bài, mắt kính cùng bia tập bắn, giúp tăng độ hấp dẫn cho trò chơi.

4/ Súng Xốp Liên Thanh KRS-01

Súng Xốp Liên Thanh KRS-01 là loại súng bắn đạn xốp giá rẻ, hoạt động cơ học. Đây được xem là loại súng ngắn liên thanh cực chất, cực chân thực với chức năng lên đạn bằng tay cùng băng đạn xốp 12 viên loại 2 đầu nòng. Một bộ sản phẩm súng KRS-01 bao gồm 01 chiếc súng và bộ 18 viên đạn xốp!

Trên đây là top 4 những chiếc súng bắn đạn xốp giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái với mẫu mã phong phú, đa dạng nhưng chất lượng lại kém cùng khả năng gây chấn thương không đáng có, chính vì vậy, khi mua những sản phẩm súng đạn xốp cho trẻ, quý anh chị nên tìm đến những địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ.

Hãy đến ngay với Gara đồ chơi để lựa chọn những mẫu súng bắn đạn xốp giá rẻ chất lượng và uy tín nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *