Cách để tạo pháo đài khi chơi súng bắn đạn mút

Đánh giá sản phẩm

Pháo đài được xem là phòng tuyến quan trọng trong các cuộc chiến. Trò chơi với súng bắn đạn mút cũng vậy. Việc phòng thủ, tấn công thành công hay thất bại cũng nhờ một phần không nhỏ vào cách các pháo đài được xây dựng. Để làm chủ “chiến trường” trong trò chơi hành động và gay cấn cùng súng bắn đạn mút với bạn bè và người thân, hãy cùng Gara Đồ chơi học cách tạo một pháo đài handmade với những đồ vật đơn giản tại nhà nhé!

Về trò chơi với súng đạn mút

Súng bắn đạn mút nổi lên là một hiện tượng trong giới thanh thiếu niên. Với các khẩu súng được thiết kế và mô phỏng một cách đầy chân thực và chi tiết theo các loại súng thật cùng loại đạn mút xốp chuyên dụng không gây đau đớn hay bị thương cho người chơi cùng, súng bắn đạn mút chính là sự lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn niềm đam mê của các game thủ hay thanh thiếu niên yêu thích hành động.

Bốn bước để tạo pháo đài khi chơi súng bắn đạn mút

Pháo đài súng bắn đạn mút sẽ là nơi tuyệt vời để ngắm bắn và làm không gian chứa các “quân tư trang” của bạn. Đây được xem là địa điểm không thể thiếu trong “cuộc chiến” trò chơi súng đạn mút đầy gay cấn và hồi hộp. Theo dõi 4 bước đơn giản để có thể tự tay chuẩn bị một pháo đài tiêu chuẩn nhé!

Bước 1: Dựng chân pháo đài

Lấy 4 vật cố định, thường là những chiếc ghế tựa cao, tiếp đó, bạn sắp xếp chúng thành một hình vuông lớn, nhưng đừng làm cho nó quá cao vì sẽ không đảm bảo được độ che phủ của pháo đài.

Bước 2: Che phủ pháo đài

Đặt một tấm chăn lên trên. Đặt 4 vật nặng dưới bốn chân ghế để cố định màn che phủ. Bạn cũng có thể sử dụng kẹp để cố định bốn góc của chăn.

Bước 3: Tạo cửa bắn tỉa phòng thủ

Sử dụng các tấm bìa cát tông cứng che mặt trước, mặt sau và một mặt của pháo đài, dùng băng dính cố định bìa cứng vào sàn và chăn. Dùng kéo cắt tạo các cửa sổ nhỏ và khe thoáng để có tầm nhìn bắn tỉa.

Bước 4: Lắp đặt bệ đỡ súng bắn đạn mút

Lựa chọn một bệ đỡ (có thể là một hộp các tông,..) vừa vặn với thân người và kích thước của súng bắn đạn mút. Đặt bệ đỡ phía mặt không được che, sử dụng mền và gối đặt hai bên bệ vừa giúp cố định bệ đỡ, vừa tạo độ êm ái khi ngắm bắn. 

Cuối cùng, trang bị đầy đạn, thêm đồ ăn, đồ uống và các loại “quân tư trang” cần thiết và tận hưởng trò chơi đầy hồi hộp và gay cấn với súng bắn đạn mút cùng bạn bè và người thân thôi nào!

Trên đây là một số tips để dựng một pháo đài cơ bản giúp trò chơi bắn súng đạn mút của bạn thêm chân thực và tuyệt vời hơn rất nhiều đến từ Gara Đồ chơi. Đừng quên ghé Gara đồ chơi để thường xuyên cập nhật những mẫu súng bắn đạn mút mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *