Các phụ kiện đi kèm sung ban dan xop

Đánh giá sản phẩm

Phụ kiện đi kèm giúp chiếc sung ban dan xop của bạn không những trở nên đa chức năng mà còn mang lại một sự độc lạ mang đậm màu sắc mỗi cá nhân. Vậy có những phụ kiện nào đi kèm với súng bắn đạn xốp? Cùng theo chân Gara đồ chơi đến với bài viết dưới đây và lên danh sách chi tiết các loại phụ kiện của sung ban dan xop nhé!

1/ Ống ngắm

Các loại ống ngắm trong bộ súng đạn xốp có vai trò quan trọng trong việc tối ưu tầm nhìn của bạn. Ống ngắm của sung ban dan xop còn có thể điều chỉnh được giúp người dùng chọn được một tầm nhìn tốt hơn, phù hợp hơn và chuẩn xác hơn trong việc ngắm bắn mục tiêu.

2/ Băng đạn

Nếu chiếc súng của bạn bị hạn chế về số lượng đạn trong mỗi lần nạp khiến việc nạp đạn, thay băng đạn tốn mất nhiều thời gian thì đừng lo lắng vì đã có băng đạn bổ sung. Băng đạn hay còn gọi là hộp tiếp đạn giúp dự trữ và bổ sung đạn xốp.

3/ Tay cầm kiêm đèn pin

Đây là một món phụ kiện 2 trong 1 với tay cầm được tích hợp cùng đèn pin chiếu sáng. Combo hai món phụ kiện này vô cùng thích hợp sử dụng trong các khu vực tác chiến thiếu ánh sáng, mang lại một lợi thế không nhỏ cho người chơi.

4/ Bộ sạc pin

Đối với các dòng sung ban dan xop chạy bằng pin thì bộ sạc pin là món phụ kiện vô cùng cần thiết. Thay vì phải dừng lại vì vũ khí không đủ năng lượng thì với độ nhỏ gọn và tiện lợi, bộ sạc pin hoàn toàn có thể đem theo người và sạc đồng thời cùng lúc, giúp cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.

5/ Bia nhắm tính điểm

Trước khi bắt đầu mỗi trận chiến hay trong thời gian rảnh rỗi, với bia nhắm tính điểm, người chơi có thể thử sức mình và luyện tập ngắm bắn những mục tiêu với các độ khó khác nhau. Bia nhắm sẽ được in thêm những con số, tương ứng với điểm mà người chơi nhận được khi bắn trúng. Đây chính là món dụng cụ hữu ích để bạn nâng cao trình độ ngắm bắn và tăng độ chính xác của mình.

6/ Mặt nạ bảo vệ

Dù đạn xốp khá an toàn và không gây đau đớn khi bắn trúng thế nhưng trong mỗi cuộc chơi với sung ban dan xop không tránh khỏi những tình huống hi hữu, có thể gây thương tích. Chính vì vậy, mặt nạ bảo vệ sẽ làm tốt vai trò bảo vệ người chơi khỏi những chấn thương không đáng có vào phần mặt. Không chỉ vậy, mặt nạ còn là công cụ giúp người chơi ngụy trang tốt hơn trong mỗi trận chiến.

Trên đây là một số phụ kiện đi kèm với sung ban dan xop mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích về trò chơi hành động thú vị với súng đạn xốp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *