Các loại súng bắn đạn xốp liên thanh hot nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khi ra mắt, súng bắn đạn xốp đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới mô hình đồ chơi. Một trong những mẫu súng bắn đạn xốp được tìm kiếm và săn đón bậc nhất hiện nay đó chính là súng bắn đạn xốp liên thanh. Cùng Gara đồ chơi điểm qua top những sản phẩm súng bắn đạn xốp độc – đẹp – hot hit nhất 2021 với bài viết ngay sau đây!

Súng bắn đạn xốp liên thanh là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về các loại súng bắn đạn xốp liên thanh, hãy cùng chúng tôi điểm lại để có được một cái nhìn khách quan nhất về loại súng này nhé!

Súng bắn đạn xốp là cái tên để chỉ các loại mô hình đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Những chiếc súng này được thiết kế để mô phỏng một cách đầy chi tiết và chân thực với các chức năng tương tự một chiếc súng thông thường. Tuy nhiên, dù chân thực đến đâu, đây cũng chỉ là một mô hình, một món đồ chơi dùng để giải trí và thỏa mãn đam mê của người chơi, vì vậy súng bắn đạn xốp sử dụng loại đạn chuyên dụng, không gây đau đớn, hay tổn thương khi chơi đối kháng.

Súng bắn đạn xốp liên thanh là một loại súng bắn đạn xốp có khả năng bắn liên thanh, liên tục giúp cuộc vui của bạn trở nên gay cấn và thú vị hơn bao giờ hết!

Các loại súng bắn đạn xốp liên thanh hot nhất 2021

1/ Súng bắn đạn xốp liên thanh Super-Speed

Đúng như tên gọi Super-Speed, chiếc súng này mang đến khả năng tỉa đạn cực ấn tượng với băng đạn lên đến 20 viên. Thiết kế xanh lá cây hút mắt tăng khả năng ngụy trang khi chơi đối kháng. Đi kèm sản phẩm súng Super-Speed là bộ kính bảo vệ mắt làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người chơi.

2/ Súng bắn đạn xốp liên thanh xoay băng đạn G1

Thiết kế băng đạn xoay siêu ngầu, siêu ấn tượng chính là điểm nhấn của chiếc súng bắn đạn xốp G1 này. Tầm bắn của chiếc súng này cực xa, có thể lên đến 15 mét.Ngoài ra, đi kèm với bộ sản phẩm là một số thiết bị như: bia đạn tập luyện, scope ngắm bắn,… cùng các phụ kiện đi kèm.

3/ Súng bắn đạn xốp Soft Gun S553

Nói đến súng bắn đạn xốp liên thanh thì không thể nào bỏ qua chiếc súng Soft Gun S553 này. Soft Gun S553 được trang bị khả năng bắn 1 viên, 3 viên, liên thanh linh hoạt, đồng thời đi kèm với bộ sản phẩm là đèn ống ngắm, đèn tia laze giúp gia tăng trải nghiệm của người dùng.

4/ Súng bắn đạn xốp liên thanh G3

Súng bắn đạn xốp liên thanh G3 là phiên bản nâng cấp từ G1 với 3 băng đạn bổ sung, kèm theo giá đỡ. Nòng súng của G3 cũng được thiết kế dài hơn, mang lại cảm giác cực chân thực khi chơi súng. Đây cũng là chiếc súng bắn đạn xốp liên thanh hot hit được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về súng bắn đạn xốp mẫu liên thanh mà Gara Đồ Chơi muốn gửi đến quý bạn đọc. Để mua sắm những chiếc súng bắn đạn xốp cùng nhiều món đồ chơi chất lượng chính hãng, liên hệ ngay với Gara Đồ chơi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *