Những mẫu súng đạn xốp liên thanh siêu hot năm 2022

4/5 - (3 bình chọn)

Súng đạn xốp liên thanh là dòng súng đồ chơi bắn đạn xốp được rất nhiều các bạn trẻ và người đam mê súng quan tâm. Vậy bạn có biết đâu là những mẫu súng bắn đạn xốp liên thanh độc và đẹp nhất 2021 hay không? Hãy theo dõi bài viết và cùng Gara đồ chơi điểm danh những chiếc súng đạn xốp liên thanh cực ngầu ngay sau đây nhé!

1/ Súng đạn xốp liên thanh M416 NERFTY

Súng đạn xốp liên thanh M416 Nerty được xem là thiết kế súng đẹp nhất trong tất cả các phiên bản của M416. Chất liệu nhựa ABS không độc hại lại đảm bảo độ cứng cáp, bền đẹp khi chơi. Thân súng được bao phủ một lớp sơn đen xám rằn ri vô cùng hút mắt lại giúp ngụy trang một cách tuyệt vời.

Khi mua súng đạn xốp liên thanh M416 Nerty, bạn còn được tặng kèm một combo rất nhiều các phụ kiện độc đáo giúp cuộc chơi của bạn thêm gay cấn và thú vị như: ống ngắm, Holo , Laser, Đèn Pin, Tay Cầm. Sản phẩm đang được bán tại Gara đồ chơi với mức giá sale cực hời!

2/ Súng đạn xốp liên thanh M249 SAW

Ứng cử viên tiếp theo trong bộ sưu tập súng đạn xốp liên thanh hot hit đó chính là M249 SAW. Giống như M416, M249 là chiếc súng thường thấy và được các tay thiện xạ ưa chuộng trong thế giới game. Với mẫu súng đạn xốp liên thanh M249 có kết cấu theo tỉ lệ 1:1 như một chiếc súng thật, bạn sẽ phải choáng ngợp vì độ cool ngầu của nó.

Đặc biệt, sở hữu khay tiếp đạn dạng dài cho phép súng đạn xốp liên thanh M249 SAW có thể liên tục xả đến 100 viên đạn và còn hơn thế nữa nếu người dùng mua thêm băng đạn đủ dài. Mua ngay súng bắn đạn xốp liên thanh chính hãng M219 SAW tại Gara đồ chơi!

3/ Súng đạn xốp liên thanh Browning M2

Nói đến súng đạn xốp liên thanh thì không thể nào bỏ qua khẩu Browning M2 cực độc này! Mô phỏng một cách chân thực chiếc súng máy hạng nặng lừng danh, Browning M2 khoác lên mình một thiết kế siêu ngầu với đầy đủ combo phụ kiện như: dây đạn loại dài, chân máy chiến thuật, đèn pin chiến thuật, Laser ngắm bắn và ống ngắm có thể điều chỉnh.

Với chiếc súng đạn xốp liên thanh Browning M2, bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực, một vũ khí cực mạnh mẽ giúp bạn chiến thắng trong mỗi cuộc chơi.

4/ Súng đạn xốp liên thanh SKY5381

Khác với 3 khẩu súng đạn xốp liên thanh ở trên, Sky5381 sử dụng loại đạn xốp tròn, mang đến một tốc độ siêu nhanh và hỏa lực mạnh mẽ. Được trang bị động cơ điện và khoang trống chứa 20 viên đạn, việc bạn cần làm chỉ là thả và bóp cò mà không cần nạp đạn một cách thủ công. Chức năng nạp đạn nhanh cũng được cải tiến với hộp đạn kiểu phễu có thể trượt mở dễ dàng và nạp đạn nhanh chóng. Thêm vào đó, chức năng bảo vệ, chống kẹt tay cũng được kích hoạt với cửa sập chống kẹt tích hợp ngăn bắn.

Trên đây là những mẫu súng đạn xốp liên thanh mà Gara đồ chơi muốn gửi đến bạn. Tất cả các sản phẩm súng đạn xốp liên thanh ở trên đều có sẵn lại Gara đồ chơi với chất lượng đảm bảo, nguồn hàng chính hãng, ghé ngay website của Gara đồ chơi để xem thêm nhiều mẫu súng độc lạ khác!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *