Cách bắn súng bắn xốp chính xác

4.5/5 - (2 bình chọn)

Súng bắn xốp là món đồ chơi hành động giải trí cực hot hiện nay. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết cách để sử dụng và bắn súng bắn xốp một cách chính xác bởi lẽ đạn xốp của súng phụ thuộc vào vận tốc và sức cản của không khí, vì vậy để bắn một khẩu súng bắn xốp chính xác, bạn phải có các kỹ năng chính xác. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm nếu gặp khó khăn trong việc bắn trúng mục tiêu. Bài viết này, Gara Đồ chơi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất để có thể bắn ra những viên đạn chuẩn mục tiêu và chính xác nhất nhé! 

Sử dụng đạn xốp chính hãng

Những khẩu súng bắn xốp thường được đính kèm từ 10 đến 20 đầu đạn, tuy nhiên trong quá trình chơi, người dùng có thể làm mất hay thất lạc và rồi, những băng đạn bán lẻ là sự lựa chọn của họ. Thế nhưng, mua đầu đạn không chuẩn có thể gây mất an toàn cho người xung quanh, đồng thời khiến đạn bắng ra không thể đảm bảo độ chính xác. Chính vì vậy, nếu muốn bổ sung đạn cho mình, hãy tìm mua tại những cửa hàng hoặc đại lý bán súng chính hãng.

Tìm hiểu cách súng bắn và nạp đạn

Đây có thể coi là một bước cơ bản khi chơi súng bắn xốp mà nhiều người chơi thường bỏ qua. Việc đọc sách hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn cách vận hành, nạp đạn, thay băng đạn,… mà không làm hỏng nó. Tiếp đó, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với chiếc súng của mình.

Tập luyện với một mục tiêu

Sẽ thật sự tốt nếu bạn trang bị được bảng mục tiêu chất lượng, đi kèm với súng đạn xốp tuy nhiên, giá của món phụ kiện này thường khá đắt đỏ. Chính vì vậy bạn cũng có thể lựa chọn bất cứ món đồ trong nhà nào làm mục tiêu và luyện tập với súng, một số đồ vật có thể được trưng dụng làm mục tiêu có thể kể đến như: lon nước ngọt, bảng phi tiêu, cốc hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể bắn bằng súng bắn xốp của mình.

Thực hành bắn, nạp đạn nhanh mọi lúc bạn có thể. Sử dụng một mục tiêu và bắn càng nhiều phát bắn vào nó càng nhanh càng tốt. Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn chơi với bạn bè của mình vì bạn bè của bạn sẽ có một lợi thế cực kỳ lớn hơn là khi bạn phải mất nhiều thời gian để làm quen.

Thử các tình huống khác nhau

Hãy thử nấp sau một thứ gì đó và đi lên trong một giây để bắn một phát, rồi lại lao xuống. Bạn cũng có thể thử đặt lưng vào phía sau bức tường cạnh ngưỡng cửa và thực hành nhìn xung quanh và bắn nhanh. Luyện tập là điều tốt nhất để rèn luyện sự nhanh nhẹn và nhạy bén trước khi tham gia một cuộc chơi súng bắn xốp.

Luyện nhắm cao hơn mục tiêu một chút.

Một tips nữa đó chính là: đạn xốp của súng bắn đạn xốp thường rơi theo khoảng cách do lực cản của không khí và vật lý, vì vậy việc nhắm bắn cao hơn mục tiêu một chút sẽ cung cấp cho đạn bắn một vận tốc cần thiết để bắn trúng mục tiêu. Đồng thời, hãy thử học cách sử dụng gió làm lợi thế giúp đạn xốp bay mạnh hơn, xa hơn và thẳng hơn.

Đừng quên ghé ngay Gara Đồ chơi để trang bị những khẩu súng bắn xốp tân tiến nhất cùng bổ sung đạn dược chính hãng cho trò chơi hành động đầy gay cấn và thú vị này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *